Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Insulin là một hooc môn do tuyến tụy tiết ra đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết lượng đường trong máu.Sự thiếu hụt insulin hoặc insulin trong máu kém nhạy cảm, đều có thể dẫn đến sự phát triển của các triệu chứng tiểu đường. Ngoài việc kiểm soát lượng đường trong máu, insulin cũng tham gia vào việc lưu giũ chất béo.
LotuzZ Bệnh tiểu đường
                               LotuzZ Bệnh tiểu đường

Nấm linh chi có khả năng tăng cường nội tiết tố insulin?

Nấm linh chi và khả năng tăng cường nội tiết tố insulin từ đó có thể hạn chế những nguy cơ từ bệnh tiểu đường. Hiện nay, tiểu đường là một trong số những căn bệnh nguy hiểm có thể gây ra những hệ lụy cũng như biến chứng dẫn đến tử vong nếu không có phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời. Các nghiên cứu mới đây của các chuyên gia đã chứng minh được nấm linh chi đỏ có tác dụng tốt đối với căn bệnh này.
LotuzZ Bệnh tiểu đường
                                LotuzZ Bệnh tiểu đường 

Nấm linh chi có tác dụng tích cực với việc tăng cường nội tiết tố Insulin từ đó làm giảm các triệu chứng thường gặp ở bệnh nhân tiểu đường như thừa Cholesterol trong máu và tắc nghẽn động mạch. Tác dụng của nấm linh chi trong việc giảm đường huyết đã được chứng minh do hoạt chất Polysaccharides có trong nấm linh chi làm tăng khả năng hấp thụ Canxi của các tế bào tuyến tụy, dẫn đến việc sản sinh hoặc bài tiết các nội tiết tố Insulin. Các chuyên gia nhận định điều này thể hiện sự xâm nhập của Canxi vào tế bào beta tuyến tụy tạo nên sự sản sinh ra các Hormon.

Nấm linh chi LotuzZ
                                           Nấm linh chi LotuzZ

Ngoài ra, nấm linh chi còn giúp ổn định lượng đường huyết, tránh được nhiều biến chứng từ mầm bệnh như huyết áp cao, viêm loét, đột quỵ, giảm chức năng sinh dục nam giới,… Bệnh tiểu đường dùng nấm linh chi sẽ kiểm soát tốt hơn từ đó cải thiện tình trạng sức khỏe cơ thể cũng như các hệ cơ quan. Để tìm hiểu kĩ hơn về nấm linh chi mời các bạn cùng tham khảo tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget