Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Nấm linh chi có chứa rất nhiều dược chất rất có ích co sức khỏe của chúng ta. Các nhà khoa học đã chứng minh trong nấm linh chi có một thành phần rất quan trọng đó là Polysaccharide, có chứa beta glucan.Beta glucan có tác dụng diệt tế bào ung thư, phòng chống nhiễm trùng, làm lành vết thương… Nó còn biết đến với tác dụng miễn dịch rất tốt. Trên thực tế, beta glucan là một chất có tác dụng miễn dịch mạnh nhất.

Nấm linh chi giúp ổn định huyết áp hiệu quả
Nấm linh chi giúp ổn định huyết áp hiệu quả

Một thành phần quan trọng nữa được tìm thấy trong nấm linh chi là triterpenes. Loại tìm thấy trong nấm linh chi là một axit ganoderic đã được chứng minh làm giảm các triệu chứng dị ứng bằng cách ngăn chặn sự sinh sản của histamine. Nó cũng có tác dụng đào thải các độc tố trong gan giúp gan sạch và tốt hơn.

Nấm linh chi được biết đến với nhiều tác dụng như:
– Tăng sức đề kháng, chống suy nhược thần kinh, stress…
– Hỗ trợ bệnh ung thư, nâng cao hệ miễn dịch
– Chống ung thư gan, xơ gan
– Chữa loét dạ dày, tá tràng
– Ổn định huyết áp, máu nhiễm mỡ, tai biến mạch máu não
– Giảm đau tứ chi, viêm khớp, bệnh gút
– Tốt cho quý ông và phụ nữ
– Trị mụn, trẻ hóa làn da, chống dị ứng

Ngày này, tình trạng thực phẩm bẩn, môi trường nước và không khí đang bị ô nhiễm nghiêm trong. Gây ảnh hưởng và làm giảm các chức năng miễn dịch của con người. Bệnh tật có cơ hội xâm nhập vào cơ thể nhiều hơn, đặc biệt là ung thư. Nấm linh chi được xem như là một chiếc áo bảo vệ bạn chống chọi với các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài lẫn bên trong.

Mua nấm linh chi cho chính mình và người thân dùng
Mua nấm linh chi cho chính mình và người thân dùng

Tuy nhiên, để có hiệu quả tốt bạn phải biết lựa chọn cho mình loại nấm chất lượng, nơi mua nấm uy tín. Không nên ham rẻ mua những loại nấm giả kém chất lượng thì lại gây hại đến sức khỏe. Để tìm hiểu kĩ hơn về nấm linh chi mời các bạn cùng tham khảo tại đây.
Nấm linh chi LotuzZ là sự lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget