Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Nấm linh chi là một loại thảo dược có giá trị cao trong việc phòng ngừa và chữa bệnh.Theo nghiên cứu để cho nấm linh chi phát huy được tối đa dược tính của nó thì nên kết hợp nấm linh chi với những thực phẩm giàu vitamin C như: cam, chanh, mật ong, atiso…

LotuzZ nấm linh chi kết hợp với mật ong
                                LotuzZ nấm linh chi kết hợp với mật ong

LotuzZ sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng nấm linh chi kết hợp với mật ong hiệu quả nhất.

Nấm linh chi mật ong được coi là dược liệu bổ ích nhất trong số các loại thảo dược quý hiếm. Mang lại hiệu quả cao cả trong việc bồi bổ lẫn trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh.
Mật ong có vô vàn tác dụng bổ dưỡng, có vị ngọt kết hợp với vị đắng của nấm linh chi sẽ dễ uống hơn rất nhiều. Nấm linh chi mật ong có hương vị thơm ngon, dễ uống, rất tiện sử dụng, có thể đào thải các chất độc trong cơ thể, giảm căng thẳng, giúp lấy lại tinh thần thoải mái. Không những thế thức uống này còn rất hiệu quả đối với người bệnh có sức khỏe yếu, người vừa trải qua phẫu thuật., tăng cường sức đề kháng.

Thức uống này còn có tác dụng giúp cổ họng ấm lên, rất tốt cho đường hô hấp. Không chỉ thế, đây còn là thức uống có hàm lượng vitamin C cao, là nguồn dinh dưỡng rất cần thiết trong sự phát triển của cơ thể, có thể hỗ trợ chữa trị bệnh tiểu đường cũng như ung thư rất hiệu quả. Nấm linh chi kết hợp với mật ong còn mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ, khỏe mạnh, không bị các vết tàn nhang hay nám.

Cách chế biến cũng vô cùng đơn giản.

LotuzZ nấm linh chi kết hợp với mật ong
LotuzZ nấm linh chi kết hợp với mật ong

Bạn chuẩn bị 50 gram linh chi, 20 gram mật ong cùng với 1000ml rượu gạo. Thái nấm thành từng lát mỏng, cho rượu và mật ong vào nấm, đậy nắp kín để ngâm từ 15-30 ngày. Sau khi được, bạn nên uống 2 lần/ ngày, mỗi lần uống tầm 20ml. Dùng đều dặn hàng ngày vào một thời điểm thích hợp, tùy thuộc vào mỗi người khác nhau, không câu nệ trước hay sau bữa ăn. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất để uống là lúc đói, vì lúc ấy cơ thể có thể hấp thu hoàn toàn dưỡng chất của nấm linh chi mật ong. Chỉ với cách chế biến vô cùng đơn giản, bạn đã có món nấm linh chi mật ong vô cùng hiệu quả. Để tìm hiểu kĩ hơn về nấm linh chi mời các bạn cùng tham khảo tại đây.

LotuzZ linh chi hoàng hậu nấm - 0932.111.957

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget