Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Liều lượng dùng nấm linh chi mỗi ngày của mỗi người sẽ khác nhau tùy thuộc vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe, cân nặng, giới tính,… và không phải ai cũng sử dụng liều lượng giống nhau bởi mỗi loại nấm linh chi cho dược tính, thành phần không hoàn toàn như nhau.
Nấm linh chi lotuzz loại 1 nước uống bổ dưỡng mỗi ngày
Nấm linh chi lotuzz loại 1 nước uống bổ dưỡng mỗi ngày

Nấm linh chi có thể được áp dụng cho một số đối tượng chung như sau, bạn có thể thay đổi liều lượng tùy thuộc vào trạng thái cơ thể.

Đối với người có cơ thể khỏe mạnh, sức khỏe bình thường thì nên dùng khoảng 10-20g nấm linh chi các loại (nguyên tai, thái lát, bột,…) sắc với 1-1,5 lít nước chia đều uống trong ngày từ sáng đến tối sau khi ăn khoảng 2 tiếng hoặc trước khi ăn. Sử dụng đều đặn trong vòng 3 tuần đầu tiên nếu cơ thể không xảy ra phản ứng nào như mệt mỏi, nhức đầu, tiêu chảy,… thì tiếp tục tăng liều lượng lên trung bình mỗi ngày 30g sắc với 1,5 lít nước chia đều uống trong ngày.

Những người muốn sử dụng nấm linh chi để giảm cân, hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ, nám tàn nhang nên dùng mỗi ngày từ 20-30g nấu chung với 1,5 lít nước uống trong 3 tuần đầu sau đó tiếp tục tăng liều dùng lên 40-50g sắc với 2 lít nước chia đều sử dụng trong ngày..

Bệnh nhân sau phẫu thuật, người sức khỏe yếu, người già yếu hệ tiêu hóa kém, đau bao tử, phụ nữ sau sinh tháng thứ 3 trở lên nên dùng với liều lượng thấp từ 10-20g sắc với 1 lít nước uống trong ngày trong vòng một tháng sau đó tăng liều lên nếu thấy cơ thể ổn định.

Đối với trẻ em từ 6-14 tuổi nên áp dụng cách dùng nấm linh chi cho trẻ em với liều thấp khoảng 5g sắc với 0,5 lít nước kết hợp cùng mật ong, cam tươi, sinh tố để sử dụng trong ngày. Để tìm hiểu về nấm linh chi kĩ hơn mời các bạn cùng tham khảo tại đây.

Nấm linh chi bảo vệ sức khỏe của bố mẹ
Nấm linh chi bảo vệ sức khỏe của bố mẹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget