Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Cuộc sống ngày càng hiện đại nhưng cũng kéo theo nhiều hệ lụy: ô nhiễm môi trường, mất an toàn vệ sinh thực phẩm, đồ ăn tẩm hóa chất độc hại, thức khuya, làm việc quá sức, chế độ dinh dưỡng nghèo nàn… và gây tác hại trực tiếp đến sức khỏeVới cuộc sống hối hả ngày nay, bạn thường có xu hướng bỏ bê sức khỏe. Thực tế có nhiều chất bẩn dù là rất nhỏ nhưng sẽ gây ra những căn bệnh nghiêm trọng cho cơ thể. Chất thải trong cơ thể giống như rác, cần kịp thời "thanh lý". Khảo sát cho thấy trong cơ thể của những người thường xuyên hút thuốc hoặc ăn thịt nướng tích tụ polycyclic aromatic hydrocarbons, một chất gây ung thư rất mạnh.
Tác nhân gây ung thư
Tác nhân gây ung thư
Làm sạch cơ thể hay giải độc cho cơ thể cũng được coi là hoạt động nên làm hàng ngày như tắm rửa, gội đầu hay đánh răng... Làm sạch cơ thể là cách hiệu quả nhất để loại bỏ các độc tố và tạp chất ra khỏi cơ thể. Hoạt động này cũng có nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe nói chung. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên thực hiện việc giải độc, làm sạch cơ thể.
Tác nhân gây ung thư
Tác nhân gây ung thư
Giải độc thường xuyên sẽ giúp chống lại các bệnh thần kinh, bệnh tim, đột quỵ, ung thư, tiểu đường, huyết áp cao và những căn bệnh mãn tính khác. Tinh thần cũng như thể chất phụ thuộc vào lối sống lành mạnh. Giải độc cơ thể 2-3 lần trong một tháng có thể tăng cường sức khỏe tổng thể cả tinh thần và thể chất.
Tác nhân gây ung thư
Tác nhân gây ung thư
Nấm linh chi có hiệu quả tăng cường giải độc gan, kích thích tái tạo tế bào gan và cải thiện chức năng gan tổng thể. Uống nấm linh chi có thể giải phóng một lượng lớn những chất độc gây ung thư tích tụ trong cơ thể người. Nấm linh chi có thể giúp làm sạch các bộ phận cơ thể, làm mềm động mạch.
Tác nhân gây ung thư
Tác nhân gây ung thư
Nước nấm linh chi chứa rất nhiều polysaccharides chống ung thư. Về tác dụng của nấm linh chi, TS Nguyễn Thị Bích Thu, Phó Viện trưởng Viện Dược liệu T.Ư cho biết, người ta hay để ý đến tác dụng miễn dịch của nấm linh chi, đặc biệt với bệnh u bướu, viêm gan, xơ gan... Thực tế, nấm linh chi giúp tăng cường miễn dịch, làm tăng thể trạng, đặc biệt với người ung thư phổi, dạ dày. Ngoài ra, nấm linh chi còn có tác dụng tăng thải độc nên tốt cho người xơ gan, người bị bệnh ung thư nói chung.
Nấm linh chi sản sinh ra apoptosis (sự chết của các tế bào khối u), ức chế sự phát triển tế bào (ức chế tăng trưởng khối u), và giảm di cư tế bào ung thư tuyến tiền liệt xâm lấn của cao PC-3 tế bào (làm giảm cơ hội của di căn).
nấm linh chi trồng
nấm linh chi trồng
Tại sao nấm linh chi lại có tác dụng đối với khối u? Các thành phần chống ung thư tích cực trong nấm linh chi được gọi là Beta-D-glucan. Beta-D-glucan là một polysaccharide cơ bản là một phân tử đường lớn tạo thành từ nhiều phân tử đường nhỏ xích lại với nhau liên kết với các axit amin. Các loại đường phức tạp kích thích hoặc điều chỉnh hệ thống miễn dịch bằng cách kích hoạt các tế bào miễn dịch như đại thực bào và tế bào hỗ trợ, cũng như làm tăng mức độ immunoglobin (immunoglobins là loại hình cụ thể của các kháng thể) để tạo ra một phản ứng cao với các tế bào bên ngoài, cho dù vi khuẩn, virus , hoặc các tế bào khối u.
Trong 2002 Several thử nghiệm đã được tiến hành về tác dụng của Linh Chi trên các tế bào ung thư vú.
Nấm linh chi đỏ Việt Nam
Nấm linh chi đỏ Việt Nam
Kết quả cho lần đầu tiên chứng minh rằng chiết xuất của Ganoderma lucidum có khả năng trực tiếp giúp đỡ để ngăn chặn các tế bào ung thư vú ở người từ phát triển và ức chế sự phát triển tế bào trong các tế bào ung thư vú ở người. Nó cũng đã được báo cáo rằng Ganoderma lucidum có nhiều tác dụng chống khối u.
Nấm linh chi thường được sử dụng bằng cách thái lát và hãm như hãm chè, uống thay nước. Uống linh chi tốt nhất vào lúc bụng đói, buổi sáng.
Để tìm hiểu kĩ hơn về nấm linh chi mời các bạn cùng tham khảo tại đây. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget