Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Chị Như: Tôi năm nay 56 tuổi, tôi bị mất ngủ hơn 10 năm nay rồi. Tôi có sử dụng thuốc tây nhưng cũng không thấy hiệu quả.Có một người bạn mách tôi nên dùng nấm linh chi để cải thiện giấc ngủ của mình. Tôi lên mạng tìm hiểu thông tin và đang phân vân không biết có thực sự như vậy không? Mong được tư vấn cho tôi!

Nấm linh chi chữa bệnh mất ngủ
                  Nấm linh chi chữa bệnh mất ngủ

Lotuzz: Theo các nhà nghiên cứu thì thảo dược Nấm Linh Chi chứa sterol, enzym, protid, đường, acid béo, triterpen, polysaccharid và các nguyên tố vô cơ, vị ngọt tính bình. Do đó, Nấm Linh Chi có khả năng hỗ trợ trị liệu rất tốt đối với những bệnh nhân suy nhược thần kinh, hay quên, đặc biệt Nấm Linh Chi hữu dụng nhất trong việc điều trị chứng mất ngủ lâu năm. Nấm Linh Chi có tác dụng làm tăng hoạt động của hệ thống miễn dịch, giúp dưỡng tâm an thần, ích khí bổ huyết, dẫn bạn tới một giấc ngủ sâu và ngon hơn. Vì vậy bạn có thể dùng Nấm Linh Chi để trị mất ngủ lâu năm, an toàn cho cả trẻ em và người lớn.

Dùng thuốc tây thời gian dài có nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng tới gan, thần kinh. Còn nấm linh chi được chứng minh hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Nấm linh chi chữa mất ngủ
                Nấm linh chi chữa mất ngủ

Chị Như năm nay cũng đã gần 60 tuổi rồi, dùng nấm linh chi hằng ngày vừa giúp ngủ ngon, tăng cường sức đề kháng, giảm nhức mỏi cơ thể, tốt cho tim mạch và phòng ngừa bệnh tật. Bên cạnh dùng nấm linh chi hằng ngày, chị cần có 1 chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý thì chị không còn lo lắng về bệnh tật nữa. Chúc chị có nhiều sức khỏe. Để hiểu kĩ hơn về nấm linh chi mời các bạn cùng tham khảo tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget