Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Người càng lớn tuổi thì sức đề kháng càng suy giảm và bệnh tật càng có cơ hội xâm nhập vào cơ thể. Những bệnh mà người lớn tưởi thường mắc phải như: cao huyết áp, tiểu đường , mỡ máu, tim mạch, gút, mất ngủ…
Do vậy, người lớn tuổi càng phải biết chăm sóc sức khỏe mình tốt nhất, thường xuyên thăm khám sức khỏe định kì. Cần có chế độ ăn uống, tập luyện thể dục và nghĩ ngơi hợp lí.
Nấm linh chi chữa mất ngủ
Nấm linh chi chữa mất ngủ
Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại thảo dược bồi bổ cơ thể và ngăn ngừa bệnh tật là hết sức cần thiết. Nấm linh chi được xem là một loại thảo dược kéo dài tuổi thọ ở người lớn tuổi, nó có tác dụng mạnh gấp nhiều lần so với nhân sâm.

Người lớn tuổi dùng nấm linh chi mỗi ngày sẽ ổn định huyết áp, tiểu đường, mỡ máu, giúp ăn ngon, ngủ ngon, không còn đau nhức xương khớp, ….

Nấm linh chi LotuzZ
Nấm linh chi LotuzZ

Tác dụng của việc uống nấm linh chi mỗi ngày:

Tác dụng nấm linh chi trên hệ tuần hoàn: ngăn các biến chứng như xơ vữa động mạch vành, giúp lọc máu, giảm cholesterol, chống bệnh nhồi máu cơ tim ở người lớn tuổi.

Tác dụng linh chi với hệ tiêu hóa: làm sạch ruột, chống táo bón,… vì thế nấm linh chi đỏ giúp người già hấp thu dinh dưỡng, ăn ngon miệng hơn.

Linh chi đỏ giúp bảo vệ gan: chất steroid trong nấm linh chi giúp giải độc gan, ức chế nhiều loại virut, vi khuẩn,… trị xơ gan, gan nhiễm mỡ, linh chi đỏ có tính hàn cao nên thanh lọc gan rất tốt.

Tác dụng nấm linh chi với bệnh tiểu đường: ổn định huyết áp, giúp bình ổn cho những người mắc bệnh tiểu đường,giảm thiểu năng insullin.

Tác dụng nấm linh chi đỏ trên hệ thần kinh: linh chi đỏ chứa 5 thành phần dược tính có khả năng kháng viêm , giúp thần kinh minh mẫn tăng cường trí nhớ, giảm căng thẳng lo lắng, giúp người già yếu ngủ ngon hơn.

Tác dụng linh chi đỏ với hệ xương khớp: nấm linh chi có tác dụng kháng viêm, chống tiêu sưng khớp, giảm đau nhức khớp khi thời tiết thay đổi.

Linh chi đỏ chống ung thư và khối u ác tính: theo nghiên cứu trong linh chi đỏ có chất polysaccharies có tác dụng ngăn ngừa ung thư và kìm hãm sự phát triển của khối u ác tính.

Để hiểu thêm về nấm linh chi mời các bạn cùng tham khảo tại đây.

1 nhận xét:

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget