Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Chưa bao giờ những cụm từ thịt bẩn, lợn chứa chất tăng trọng, gà nhuộm vàng, cá, mực ướp phoóc-môn, dừa tẩy trắng bằng hóa chất, sầu riêng ngâm thuốc cho nhanh chin, giá đỗ ngâm hóa chất... lại được nhắc đi nhắc lại nhiều đến thế.
Thực phẩm bẩn gây hại cho gan
               Thực phẩm bẩn gây hại cho gan

Người tiêu dùng hiện nay luôn trong tình trạng hoang mang, lo lắng về nguồn gốc các loại thực phẩm có trên bàn ăn nhà mình... Không chỉ vậy, thực phẩm bẩn còn xuất hiện ở nhan nhản trước các cổng trường mẫu giáo, tiểu học, trung học khắp cả nước với hình dạng của bánh tráng trộn thiếu vệ sinh, trà sữa trân châu Trung Quốc, si rô phẩm màu,...

Thực phẩm bẩn trước cổng trường học
                Thực phẩm bẩn trước cổng trường học


Thực phẩm chứa nhiều phẩ màu gây độc hại
           Thực phẩm chứa nhiều phẩ màu gây độc hại

Thực phẩm bẩn là gì?

Mỗi loại thực phẩm đều có quy định riêng về ngưỡng an toàn. Nếu những thực phẩm có chứa những chất vượt quá ngưỡng an toàn thì sẽ trở thành thực phẩm bẩn. Khi tiêu thụ những thực phẩm này, lâu ngày những chất độc hại tịch tụ và gây hại cho cơ thể con người.
Trong thực phẩm bẩn có chứa rất nhiều tác nhân gây bệnh nguy hiểm như: vi khuẩn, vi sinh vật gây bệnh, độc tố nấm, độc tố vi khuẩn, hóa chất bảo vệ thực vật, thuốc tăng trọng, thuốc kích thích tăng trưởng, thuốc nhuộm màu, chất bảo quản chống thối... Những tác nhân này khi xâm nhập vào cơ thể ban đầu có thể gây các phản ứng tức thời như: ngộ độc, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy. Về lâu dài có thể gây các bệnh mạn tính, đột biến gene, ung thư... dẫn tới tử vong.

Thực phẩm bẩn gây hại cho gan
            Thực phẩm bẩn gây hại cho gan

Các hóa chất độc hại trong thực phẩm không an toàn khi vào cơ thể sẽ hủy hoại gan, khiến gan nhiễm độc nặng nề, thậm chí dẫn đến ung thư.

Thảo dược giảm tải cho gan

LotuzZ nấm linh chi làm sạch gan
                 LotuzZ nấm linh chi làm sạch gan

Khi quá tải gan sẽ lên tiếng bằng các triệu chứng như nóng gan, suy giảm chức năng gan, mệt mỏi, chán ăn, ăn không tiêu, vàng da, mụn nhọt mẩn ngứa... Chính vì vậy cần bảo vệ, giảm tải, điều hòa cho gan. Ngoài chế độ ăn uống điều độ, chọn lọc, tăng cường hoạt động cơ thể, bạn có thể dùng các thảo dược hỗ làm mát gan, giải độc, tăng cường chức năng gan. Trong đó, bạn có thể sử dụng nấm linh chi  nấu nước uống hàng ngày. Để tìm hiểu thêm về nấm linh chi mời các bạn cùng tham khảo tại đây. 

1 nhận xét:

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget