Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Mỗi buổi sáng khi thức dậy, chúng ta thường uống 1 cốc nước để làm sạch cơ thể. Đây là một thói quen rất tốt và được nhiều các bác sĩ khuyên dùng.
Ngày nay khoa học đã chứng minh uống nước nấm linh chi vào buổi sáng khi thức dậy là rất tốt, tốt hơn việc uống 1 cốc nước ấm hoặc nước chanh, mật ong…
Bởi vì trong nấm linh chi có nhiều dược tính có lợi cho sức khỏe và uống nấm linh chi vào sáng sớm sẽ phát huy tối đa dược tính của nấm linh chi.
Để nhận được những lợi ích của nước nấm linh chi với sức khỏe hàng ngày, bạn nên lấy 1 lít nước sôi pha với 1 muỗng canh bột nấm linh chi. Sau đó, uống 1 cốc nhỏ nước này mỗi khi vừa thức giấc dậy vào sáng sớm nhé.
LotuzZ linh chi hoàng hậu nấm
                         LotuzZ linh chi hoàng hậu nấm

Những lợi ích của việc uống nấm linh chi vào mỗi buổi sáng:

Tốt cho quá trình hydrat hóa, hỗ trợ tiêu hóa, chống viêm

Theo nhiều nghiên cứu đã công bố, nấm linh chi có thể giúp hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện tình trạng nhiễm trùng và khả năng miễn dịch, kiểm soát bệnh tiểu đường tốt hơn.

Uống một cốc nước nấm linh chi vào buổi sáng còn giúp làm sạch cơ thể, chống lại các bệnh cảm lạnh, các vấn đề tiêu hóa và các bệnh liên quan đến tuổi tác như cao huyết áp. Bởi vì nấm linh chi hỗ trợ gan hoạt động là một liều thuốc giúp giải độc cho đường ruột.
Ngoài ra, uống một cốc nước nấm linh chi vào sáng sớm trước khi bắt đầu luyện tập thể thao còn có thể cải thiện hiệu năng thể thao của bạn, giúp bạn tránh xa tình trạng suy nhược cơ thể khi đang luyện tập vì bị mất nước.

Giúp cải thiện chứng mất ngủ

LotuzZ Nấm linh chi giúp ngủ ngon
                         LotuzZ Nấm linh chi giúp ngủ ngon

Hệ thần kinh sẽ được làm dịu nhanh chóng với thành phần các khoáng chất có trong nấm linh chi đỏ. Uống một cốc nước nấm linh chi sẽ giúp ức chế hình thành cortisol, adrenaline, hormone căng thẳng gây mất ngủ.


Nấm linh chi có chứa rất nhiều dưỡng chất làm đẹp cho da:

LotuzZ Nấm linh chi giúp làm đẹp da
                  LotuzZ Nấm linh chi giúp làm đẹp da

• Nấm linh chi hỗ trợ gan giải độc có tác dụng giảm nhiễm trùng da và ngăn ngừa mụn.
• Làm mờ và tái tạo các vết sẹo trên da nhờ thành phần chống oxy hóa SOD bên trong. Ngoài ra, nấm linh chi chống viêm ngăn ngừa các vấn đề về da.
• Vì là 100% thành phần tự nhiên của nấm linh chi đỏ Nhật, điều hòa dịu, nhẹ không kích thích.
• Polysaccharides polymer, germanium hữu cơ, từ các hoạt chất tự nhiên chiết xuất từ nấm linh chi đỏ Nhật, trong đó có tác dụng chống nhăn và chống lão hóa, có thể thúc đẩy sự tổng hợp collagen, tăng cường hydrat hóa làn da và khả năng để làm cho làn da mềm mại và công nghệ, đã được cải thiện hiệu quả của các nếp nhăn hiệu quả đẩy nhanh quá trình chuyển hóa tế bào và tăng sinh tế bào.
• Nấm linh chi đỏ Nhật nhẹ nhàng để không làm tổn thương các lỗ chân lông, có thể nhanh chóng có một làn da mịn màng, nhỏ gọn và hấp dẫn. Các hạ bì của các sợi đàn hồi và kích thích sự tổng hợp tế bào mẹ của tổng hợp collagen mới, trong khi các học sinh căng sức khỏe của da, và với việc thúc đẩy sửa chữa vết thươngvà tái tạo da, làn da khỏe mạnh và đàn hồi.
• Nấm linh chi đỏ Nhật cung cấp độ ẩm làm mềm da kích thích mọc da non làm sạch da loại bỏ các chất độc hại bụi bẩn hay do dùng nhiều mỹ phẩm giúp da trắng hồng hơn, tăng cường đàn hồi cho da giảm quá trình lão hóa.

Để tìm hiểu kĩ hơn về nấm linh chi mời các bạn cùng tham khảo tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget