Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Trung thu là dịp để gia đình được sum họp quây quần bên nhau để thưởng thức cái hương vị ngào ngọt của những chiếc bánh trung thu cùng với trà ấm áp dưới ánh trăng và trao cho nhau những lời yêu thương từ gia đình. Chiếc bánh thu dẻo thơm, vàng ươm, ngọt ngào mà được thưởng thức chung với 1 tách trà chan chát thì còn gì bằng, vị chát của trà sẽ làm dịu đi vị ngọt của bánh.
NẤM LINH CHI TRUNG THU 3
Ngày nay, việc thưởng thức trà không chỉ là một thú vui tao nhã mà còn mang lại sức khỏe, bởi vì trên thực tế nhiều loại trà đã pha chế sẵn có chứa nhiều hóa chất không tốt cho sức khỏe. Trà nấm linh chi LotuzZ sẽ mang lại sức khỏe cho bạn và gia đình. Nấm linh chi có rất nhiều dược chất giúp nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa ung thư, bổ máu, giải độc gan, phòng ngừa các bệnh về tim mạch, an thần, ăn ngon, ngủ ngon.
ruoc đèn trung thu
Trong ngày trung thu trẻ con tụ tập lại cầm những chiếc lòng đèn đủ màu sắc đi chơi, xem múa lân và chia sẻ cùng nhau những chiếc bánh trung thu ngon lành. Người lớn thì ăn bánh, uống trà linh chi và nhìn ngắm lũ trẻ cùng nô đùa… như vậy thì còn gì bằng. 
NẤM LINH CHI TRUNG THU
Tết trung thu đơn giản mộc mạc không cần sang trọng nhưng ấm áp với những lời tâm sự của người lớn và tiếng cười đùa vui vẻ của trẻ thơ. Người đi xa, dịp trung thu thường mang lòng đèn, bánh trung thu, hộp nấm linh chi LotuzZ về làm quà cho người lớn. Vậy là đã có một mùa trung thu tràn đầy.
Trung thu tròn đầy với nấm linh chi LotuzZ
Trung thu tròn đầy với nấm linh chi LotuzZ
Nấm linh chi LouzZ thích hợp làm quà biếu cho người thân, bạn bè, thầy cô… Nấm linh chi mạng lại sức khỏe, sắc đẹp cho người nhận và thể hiện đầy đủ sự chân thành của người tặng. Để tìm hiểu kĩ hơn về nấm linh chi mời các bạn cùng tham khảo tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget