Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

1. Màu sắc của nấm linh chi LotuzZ

Nấm linh chi có màu đỏ thẫm, trên bề mặt tai nấm có lớp bụi phấn màu đỏ nâu chính là bào tử của nấm. Lớp bào tử này có dược tính rất cao gấp 70% so với quả thể nấm. Dưới bề mặt tai nấm có màu trắng hoặc màu vàng nhạt.
Nấm linh chi đỏ LotuzZ
Nấm linh chi đỏ LotuzZ

2. Cảm giác khi cầm tai nấm linh chi LotuzZ:

Khi cầm trân tay tai nấm linh chi LotuzZ thấy rất nhẹ. Bề mặt tai nấm căng không bị nhăn cho thấy tai nấm thu hoạch đúng thời gian, trên bề mặt có lớp bụi màu nâu, khi rửa lớp bụi phấn này đi sẽ lộ ra màu đỏ rất bóng của nấm linh chi.

3. Độ cứng của tai nấm

Nấm linh chi LotuzZ mềm và xốp, dùng tay có thể bẻ gãy tai nấm. Đó là đặc trưng của nấm linh chi Việt Nam. Do vậy, khi khach hàng mua nấm linh chi nguyên tai thì cũng có thể tự cắt ở nhà bằng dao hoặc kéo để sử dụng.

4. Kích thước của nấm linh chi LotuzZ

Nấm linh chi ở Việt Nam thường có kích thước nhỏ từ 8 – 15cm, độ dầy là 1 – 1,5cm. Chất lượng của nấm không phụ thuộc vào nấm to hay nhỏ mà phụ thuộc vào lớp bào tử của nấm. Bào tử dầy thì dược tính cao.

5. Số lượng nấm linh chi LotuzZ

Mỗi kg nấm linh chi LotuzZ thì có từ 50 – 60 tai nấm. Do đó, mỗi kg nấm khách hàng dùng từ 3 đến 4 tháng, vừa rẻ lại vừa tiết kiệm.

6. Quy cách của bộ sản phẩm LotuzZ

Bộ sản phẩm nấm linh chi bao gồm:
– Bên ngoài là túi vải có in hình logo và Website của Công ty.
– Bên trong là túi zipper có khóa tặng kèm giúp cho khách hàng bảo quản nấm linh chi tiện lợi hơn.
– Để dễ dàng sử dụng chúng tôi đã chuẩn bị 1tập poster hướng dẫn cụ thể cách sử dụng cho khách hàng.
– Name card và Vip card để khách hàng tiện liên hệ với Công ty khi có những thắc mắc hoặc khách hàng dùng Vip card để tặng lại cho bàn bè sẽ được giảm giá 9% khi mua sản phẩm của Công ty.
BỘ SẢN PHẨM NẤM LINH CHI LOTUZZ
BỘ SẢN PHẨM NẤM LINH CHI LOTUZZ

7. Hình thức của sản phẩm LotuzZ

Túi nấm linh chi LotuzZ khi gửi đến cho khách hàng gồm: Túi vải bên ngoài, túi zipper, tờ poster hướng dẫn, name card, vip card tất cả đều được in logo, địa chỉ website, số điện thoại của Công ty LotuzZ.
POSTER HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
POSTER HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

8. Cách đóng gói

Nấm linh chi tươi sau khi thu hoạch sẽ được sấy khô, rồi đưa vào diệt vi khuẩn. Sau đó được hút chân không để được bảo quản lâu dài và tránh ẩm mốc.
Mỗi túi nấm linh chi có trọng lượng 500gram, được đóng gói và hút chân không rất kỹ lưỡng. Nấm linh chi khi đã hút chân không thì sẽ bảo quản được trong 2 năm.

9. Nấm linh chi LotuzZ ở dạng nào?

- Nâm linh chi nguyên tai: Mỗi túi nấm linh chi có trọng lượng là 550 gram chứa khoảng 30 tai nấm. Những tai nấm được xử lí, sấy khô, tiệt trùng rất cẩn thận trước khi được hút chân không. Trên mỗi tai nấm nguyên gửi đến, khách hàng sẽ thấy túi nấm được rút chân không rất kĩ và chắc chắn. Bên trong là những tai nấm linh chi đỏ có một lớp bụi phấn màu đỏ nâu dày cộm trên bề mặt tai nấm.
Nấm linh chi nguyên tai
Nấm linh chi nguyên tai
- Nấm linh chi cắt lát: Mỗi tai nấm linh được nhân viên LotuzZ cắt ra thành từng lát rất cẩn thận. Có thể nhìn thấy trên từng lát nấm linh chi vẫn còn giữ được lớp bào tử. Chúng tôi biết được tầm quan trọng của bào tử là thành phần quý nhất của nấm linh chi, nên chúng tôi phải rất cẩn thận để giữ lại lớp bào tử này cho khách hàng. Bởi thế mà chúng tôi không dám để cho người ngoài cắt, chỉ những người nuôi trồng mới biết trân trọng giá trị của bào tử linh chi. Sau khi cắt lát thì mang đi hút chân không. Khách hàng cầm trên tay túi nấm linh chi cắt lát sẽ thấy được những lát nấm được cắt đều nhau, còn bào tử và cầm rất chắc chắn.
NẤM LINH CHI CẮT LÁT
NẤM LINH CHI CẮT LÁT

10. Phiếu cam kết

Chúng tôi sẽ cam kết hoàn tiền 100% sau 3 tuần sử dụng đều đặn và đúng cách mà không thấy hài lòng. Công ty sẽ tặng kèm phiếu cam kêt hoàn tiền 100% trong bộ sản phẩm LotuzZ khi giao cho khách hàng.

11. Tổng đài tư vấn

Chúng tôi sẽ nhận tư vấn miễn phí cho khách hàng qua số tổng đài: 0932.111.957 hoặc (08).223.777.00 . Chúng sẽ tiếp nhận những lời thắc mắc của quý khách 24/24. Hoặc để tiện hơn, khách hàng để lại số điện thoại để chúng tôi liên hệ tư vấn.

12. Chăm sóc khách hàng

Chúng tôi sẽ đồng hành theo sát khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm nấm linh chi LotuzZ. Cứ 2 tuần chúng tôi lại gọi điện nhắc nhở dùng và hướng dẫn lại cách dùng khi khách hàng cần. Chúng tôi rất vui khi nhận được những lời chia sẻ cũng như góp ý của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget