Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

1. Nấm linh chi có thể dùng chung với các thuốc khác được không?

Có. Nấm linh chi không kiêng kị với thuốc hay thực phẩm nào. Nấm linh chi có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh nên khi kết hợp với các thuốc khác nấm linh chi làm tăng tác dụng của thuốc đang dùng kèm theo.

2. Dùng nấm linh chi trong bao lâu sẽ thấy hiệu quả?

Tùy theo cơ địa của mỗi người nên có tác dụng khác nhau. Nhanh là 2 tuần đã thấy có hiệu quả, chậm là từ 1 tới 3 tháng. Thông thường dùng nấm linh chi sau 3 tuần sẽ thấy người khỏe ra, ăn ngon, ngủ ngon.

3. Lứa tuổi nào nên dùng nấm linh chi?

Nấm linh chi là loại thảo dược rất tốt cho mọi lứa tuổi. Trẻ em dưới 6 tuổi khi dùng nấm linh chi phải hỏi ý kiến của bác sĩ.
Nấm linh chi trồng
Nấm linh chi trồng

4. Sử dụng nấm linh chi thế nào để có hiệu quả tốt?

Nấm linh chi uống tốt nhất là vào buổi sáng, lúc bụng đói. Đối với những người tiêu hóa kém thì nên sử dụng sau khi ăn, dùng thay nước hằng ngày.
Nấm linh chi sẽ phát huy hiệu quả tối đa khi kết hợp với các thực phẩm giàu vitamin C như chanh, mật ong, atiso…

5. Nấm linh chi nguyên tai hay đã qua chế biến hiệu quả hơn?

Nên sử dụng nấm linh chi nguyên tai để giữ được toàn bộ dược tính của nấm. Nấm linh chi đã qua chế biến có thể là nấm kém chất lượng hoặc nấm loại 2, loại 3 sẽ không có tác dụng rõ ràng.

6. Nấm linh chi có mấy loại? Loại nào tốt nhất?

Có 6 loai linh chi: đỏ, đen, xanh, trắng, vàng và tím. Trong đó nấm linh chi đỏ được nghiên cứu là có dược tính cao nhất và được sử dụng rộng rãi trên thế giới.
Trong nấm linh chi đỏ có thành phần polysaccharide rất cao, cao gấp nhiều lần so với các loại nấm linh chi còn lại nên có tác dụng phòng ngừa và chữa bệnh rất tốt.

7. Không bị bệnh có sử dụng nấm linh chi được không?

Nhiều người sức khỏe bình thường vẫn sử dụng nấm linh chi để thay nước hằng ngày. Nấm linh chi có tác dụng điều chỉnh và tăng khả năng miễn dịch nên sử dụng hằng ngày rất tốt.

8. Nấm linh chi có tác dụng phụ không?

Nấm linh chi không có tác dụng phụ. Thời gian đầu sử dụng, một số cơ địa sẽ xuất hiện những phản ứng như ngứa, nhức đầu, nổi mụn, ... nhưng sẽ nhanh chóng biến mất sau vài tuần.
Uống Nước Nấm Linh Chi mỗi ngày Giúp Ngủ Sâu, Ngủ Ngon
Uống Nước Nấm Linh Chi mỗi ngày Giúp Ngủ Sâu, Ngủ Ngon
Để tìm hiểu kĩ hơn về nấm linh chi mời các bạn cùng tham khảo tại đây.
LotuzZ linh chi hoàng hậu nấm - 0932 111 957

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget