Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Nấm linh chi chữa được bệnh thoát vị đĩa đệm! Chắc hẳn mọi người đều không tin được điều này bởi vì chưa có bài nghiên cứu nào đã chứng minh nấm linh chi có khả năng này.
Vậy điều gì khẳng định nấm linh chi chữa được thoát vị địa đệm. Chúng tôi sẽ làm rõ điều này cho mọi người sẽ nắm rõ.

1. Bệnh thoát vị đĩa đệm là gì?

Bệnh thoát vị đĩa đệm xảy ra trong tình trạng lớp nhân nhày của đĩa đệm cột sống bị thoát,tràn ra hoặc lồi ra khỏi vị trí bình thường làm chèn ép ống sống và các rễ dây thần kinh,tủy sống. Thoát vị đĩa đệm thường tập trung ở đốt sống cổ,đốt sống thắt lưng,hoặc tình trạng đốt sống bị mất nước.
Bệnh thoát vị đĩa đệm
Bệnh thoát vị đĩa đệm

2. Nguyên nhân dẫn đến bệnh thoát vị đĩa đệm

- Đầu tiên đó là các chấn thương cột sống: Nếu bị tác động bởi một lực đủ mạnh thì có thể một đốt xương sống hoặc cột sống có thể bị phá vỡ hoặc một đĩa đệm có thể vỡ.
- Thứ hai là tư thế xấu trong lao động: Đau thường xuất hiện khi ta nhấc vật nặng ở tư thế xấu. Đĩa cũng có thể vỡ từ một lực tác động nhỏ thường là vì các đĩa đệm đã bị suy yếu do chấn thương nhỏ lặp đi lặp lại mà bạn không để ý.
- Tuổi tác và các bệnh lý cột sống bẩm sinh hay mắc phải như gai cột sống, gù vẹo, thoái hóa cột sống cũng là các yếu tố thuận lợi gây bệnh. Cần chú ý rằng tổn thương đĩa đệm cũng có thể do nguyên nhân di truyền. Nếu bố mẹ có đĩa đệm yếu do bất thường về cấu trúc thì con cái cũng dễ bị thoát vị đĩa đệm.

3. Triệu chứng của bệnh thoát vị đĩa đệm

Bác sĩ Mayo cho biết, triệu chứng thoát vị đĩa đệm thường không rõ ràng, đôi khi người bệnh nghĩ chỉ là những cơn đau lưng, đau mông đơn giản. Nhưng thực tế những triệu chứng đó báo hiệu giai đoạn đầu của thoát vị đĩa đệm. Cụ thể:
• Triệu chứng thoát vị đĩa đệm cột sống cổ: người bệnh cảm thấy đau ê ẩm, nhức mỏi vùng cổ, gáy. Cơn đau có thể lan từ vùng gáy sang vùng bả vai, cánh tay, bàn tay, ngón tay. Ở một số trướng hợp còn gây tê bì, yếu cánh tay, bàn tay, giảm lực ở cánh tay, khiến người bệnh đau đớn, khó chịu, không vận động, cử động được. Ở giai đoạn nặng, người bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ dần dần xuất hiện các biểu hiện như đau đầu, chóng mặt, hạ huyết áp, liệt ngoại vi hai tay, rối loạn về phản xạ và cơ vòng, mất chủ động và có nguy cơ bị liệt hai cánh tay.
• Triệu chứng thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng: người bệnh sẽ thấy xuất hiện các cơn đau vùng thắt lưng và các triệu chứng đau thần kinh liên sườn như đau nhức khi vận động, khi xoay trở người, khi thay đổi tư thế từ ngồi xuống đứng lên, cơn đau tăng mạnh khi nằm nghiêng, khi ho, đi đại tiện, khi cúi xuống,…Không chỉ vậy, các cơn đau và tê có thể lan xuống vùng mông, đùi và cẳng chân cho đến mặt lòng bàn chân.

4. Thoát vị đĩa đệm gây ra những nguy hiểm gì?

• Thoát vị đĩa đệm là nguyên nhân gây đau cột sống cổ, cột sống thắt lưng cũng như đau chân tay khi người bệnh cúi ngửa, hay nghiêng xoay.
• Nguy hiểm hơn, bệnh nhân có thể bị teo cơ các chi, khiến sinh hoạt bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí mất khả năng lao động. Tất cả các biến chứng đó ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, chưa kể những tốn kém do chi phí hỗ trợ điều trị.
• Nếu tổn thương thần kinh cánh tay thì bệnh nhân không thể nhấc tay hay khó gấp, duỗi cánh tay, mất đi khả năng lao động.
• Thoát vị đĩa đệm cột sống sẽ khiến người bệnh không nhấc được gót hay mũi chân. Dần dần xuất hiện teo cơ chân bên tổn thương. Khi bệnh nặng người bệnh thấy chân tê bì, mất cảm giác ở chân đau hay tiểu tiện không kiểm soát.
• Bệnh nhân có thể bị tàn phế suốt đời do bị liệt trong trường hợp đĩa đệm thoát vị chèn ép tuỷ cổ. Khi bị chèn ép các dây thần kinh vùng thắt lưng cùng.

5. Chữa thoát vị đĩa đệm bằng nấm linh chi hiệu quả

- Các nhà khoa học đã phát hiện trong nấm linh chi có chứa chất Provailen có tác dụng giúp giảm các cơn đau đối với bệnh nhân viêm khớp, thoát vị đĩa đệm ,giảm độ khô cứng xương khớp tăng chất flexibilty giúp người bệnh thoái hóa khớp đi lại dễ dàng hơn.
Uống Nước Nấm Linh Chi mỗi ngày Giúp Ngủ Sâu, Ngủ Ngon
Uống Nước Nấm Linh Chi mỗi ngày giảm đau xương khớp
- Nấm linh chi được xem là “thảo dược ” có tác dụng giống như thuốc giảm đau vì thành phần hoạt chất Germanium trong nấm linh chi tác dụng đến endorphin ,ngăn chặn sự phân giải endorphin( vì chất endorphin rất dễ bị phân giải), kéo dài cảm giác dễ chịu,làm giảm đau.
- Một số hoạt chất trong nấm linh chi có các dẫn xuất adenosine có tác dụng thư giãn cơ giúp giảm đau cho người bệnh thoát vị đĩa đệm.
- Ngoài ra trong nấm linh chi có chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, vi lượng có tác dụng trị suy nhược thần kinh hiệu quả,cải thiện giấc ngủ, an thần , giảm đau và chống co thắt cơ trơn,chống mỏi mệt, kháng viêm giảm những cơn đau đầu do bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ và thắt lưng gây nên.
- Chữa thoát vị đĩa đệm bằng nấm linh chi không chỉ hiệu quả và an toàn mà còn giúp ích rất nhiều cho sức khỏe mà không có bất kỳ loại thảo dược nào sánh bằng. Tuy nhiên không phải nấm linh chi loại nào cũng đem lại tác dụng hiệu quả đối với bệnh thoát vị đĩa đệm bởi vị mỗi loại nấm linh chi sẽ chứa thành phần dược chất chênh lệch khác nhau tùy vào hàm lượng dược tính trong loại nấm đó cao hay thấp.
- Không phải loại nấm linh chi nào cũng có khả năng chữa bệnh hiệu quả. Vì trên thì trường hiện nay có rất nhiều loại nấm linh chi, thật có giả có, khách hàng rất dễ mua nhầm loại kém chất lượng vừa không chữa được bệnh mà lại khiến bệnh trầm trọng thêm. Nấm linh chi chất lượng phải có nguồn gốc rõ ràng, tai nấm phải còn nguyên vẹn lớp bào tử như vậy mới có dược tính cao và có tác dụng chữa bệnh tốt. Nấm linh chi LotuzZ tự hào là trại nấm sạch, an toàn, chất lượng. Để tìm hiểu kĩ hơn về nấm linh chi LotuzZ mời các bạn vào đây. Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng gọi vào số 0932.111.957 hoặc (08) 223 777 00 để được chuyên viên tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget