Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Một số người khi uống nấm linh chi những ngày đầu thì thấy có những phản ứng như ngứa ngứa toàn cơ thể, táo bón, nhức đầu, choáng choáng, buồn ngủ…. có những người còn thấy tình trạng bệnh của mình còn tồi tệ hơn như huyết áp tăng lên hơn mức bình thường, tiểu đường cũng tăng lên.... Họ cho rằng nấm linh chi có vấn đề và bỏ ngang không dùng nữa.

Tác dụng ban đầu của nấm linh chi
Tác dụng ban đầu của nấm linh chi
Nhưng theo các nhà khoa học đã chứng minh, những phản ứng ban đầu khi dùng nấm linh chi như vậy là hoàn toàn bình thường, sau một thời gian ngắn những biểu như vậy sẽ biến mất.
Những phản ứng như vậy chỉ xẩy ra trên một số trường hợp, do các độc tố bị tích lũy trong cơ thể lâu ngày, khi nấm linh chi đi vào cơ thể thì nó sẽ đào thải các độc tố ra ngoài nên mới có những phản ứng như vậy. Những phản ứng này chỉ diễn ra trong thời gian đầu bởi vì thời gian đầu là giai đoạn nấm linh chi làm nhiệm vụ đào thải độc tố ra ngoài.

nấm linh chi lotuzz loại 1
nấm linh chi lotuzz loại 1
Anh Đặng Tô Lịch ở địa chỉ 190 Lê Hồng Phong, phường Phước Hòa, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa là khách hàng của nấm linh chi LotuzZ cho biết. Anh dùng nấm linh chi LotuzZ được 2 ngày tự nhiên thấy ngứa toàn cơ thể, ngứa nhẹ. Anh rất hoang mang, không biết nấm linh chi có vấn đề gì hay do cơ địa của anh không hợp với nấm linh chi. Rồi chúng tôi giải thích và khuyên anh cứ yên tâm dùng đều vì đó chỉ là phản ứng ban đầu do nấm linh chi đang đào thải độc tố. 25 ngày sau, chúng tôi gọi điện cho anh Lịch như đúng hẹn chăm sóc khách hàng. Anh có chia sẻ là anh đã hết ngứa, huyết áp của anh đã ổn định rồi. Anh mua 1 kg nấm linh chi, thấy dùng có hiệu quả nên anh đã tặng cho người bạn thân của anh nửa kí.
nấm linh chi lotuzz loại 1 nước uống bổ dưỡng mỗi ngày
nấm linh chi lotuzz loại 1 nước uống bổ dưỡng mỗi ngày
Do vậy, khách hàng nào có những phản ứng ban đầu như vậy thì hoàn toàn yến tâm nhé. Những người có những phản ứng như vậy cũng là điều đáng mừng, cho thấy cơ thể của mình hấp thụ nấm linh chi rất tốt. Chúc tất cả khách hàng của LotuzZ luôn dồi dào sức khỏe.
Để tìm hiểu sâu hơn về nấm linh chi mời các bạn cùng tham khảo tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget