Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Vì sao nấm linh chi chữa cao huyết áp hiệu quả trải nghiệm trên 1000 bệnh nhân

Nấm linh chi chữa cao huyết áp NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
Theo sách “THẦN SÁCH THẦN NÔNG BẢN THẢO” đã viết hơn 2000 năm trước , nấm linh chi được xếp vào loại thượng dược quý còn tốt hơn cả nhân sâm. Với nhiều công dụng ngăn ngừa bệnh, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị bệnh, tăng cường sức khỏe, … đặc biệt là chữa bệnh huyết áp.

Y HỌC HIỆN ĐẠI CỦA CÁC QUỐC GIA TIÊN TIẾN:
Theo nguyên cứu của Y học hiện đại, nấm Linh Chi giúp ức chế sự kết tập tiểu cầu từ đó làm điều hóa huyết áp. Các hoạt chất trong nấm có thể làm tăng hàm lượng lippoprotein với mật độ cao ở trong máu, từ đó chuyển hóa, hòa tan và đào thải cholesterol với mật độ thấp.
Không chỉ thế, các chất của nấm linh chi còn thúc đẩy khả năng hòa tan của máu, làm tan ra các khối tiểu cầu của máu trong, nhằm ngăn ngừa việc tạo huyết khối làm tắt đi mạch máu. Khi cortisol (Hoóc môn gây stress) tăng cao, làm tổn hại trí nhớ và gia tăng nguy cơ cao huyết áp, các dưỡng chất từ nấm, trong đó có acid ganoderic giúp điều hòa huyết áp hiệu quả.
Bên cạnh đó, các chuyên gia cho biết: Nấm Linh Chi có tác dụng giúp huyết áp điều hòa từ 182/97 giảm xuống còn 125/94 chỉ sau 2 tháng. Bác sĩ Subhuti Dharmanada với kinh nghiệm lâm sàng lâu năm đã chia sẽ rằng “Acid Ganoderic có trong Nấm Linh Chi có hiệu quả cao trong việc điều trị tăng lipid huyết, giúp cải thiện hấp thu oxygens.
Giáo sư Yasutomo Morigiwa cùng các cộng sự cũng cho biết : Nấm Linh Chi chứa Ganoderic F và terpenoid (acid ganoderic B, D, H và Y) với hàm lượng cao giúp điều hòa huyết áp hiệu quả. Bên cạnh đó, nghiên cứu của Y học hiện đại cũng xác nhận nấm Linh Chi giúp ức chế sự kết tập tiểu cầu từ đó làm điều hóa huyết áp.
NÊN MUA nấm linh chi chữa cao huyết áp Ở ĐÂU ?
Nấm linh chi trên thị trường có muôn ngàn vạn trạng, chủng loại khác nhau. Để chọn được nấm tốt, an tâm sử dụng là việc hết sức đáng quan tâm.
Xin chia sẻ về Trại Nấm Linh Chi LOTUZZ loại 1 được nhiều người tin dùng:
Trại Nấm Linh Chi Lotuzz được nuôi trồng theo công nghệ chuyển giao từ các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, Hàn Quốc với sự giám sát, kiểm định nghiệm ngắt của công ty dược. Hệ thống tự động điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm, PH, ánh sáng, độ thông thoáng, oxy, nhà lưới kín, nước tưới được xử lý tiệt trùng.
Nấm Lotuzz tuyệt đối với 4 không
+ Không sử dụng phân bón hóa học,
+Không Hóa chất,
+Không chất tăng trưởng,
+Không chất bảo quản.

Trại nấm linh chi loại 1 Lotuzz – nấm linh chi chữa cao huyết áp
Với phương châm “Tận tụy tạo tiếng cười hạnh phúc”, đội ngũ chuyên môn của Lotuzz đã tạo ra sản phẩm nấm loại 1 đạt tiêu chuẩn về chất lượng và dược tính cao. Vì vậy , các anh/chị/ cô/bác và các công ty dược luôn chọn lựa nấm Lotuzz là nguyên liệu bào chế ra các loại thuốc.
PHẢN HỒI KẾT QUẢ CỦA KHÁCH HÀNG DÙNG nấm linh chi chữa cao huyết áp TUẦN QUA:
Anh Quang 53 tuổi ở quận Tân Bình. Anh bị tai biến do huyết áp lên đột ngột nên không đi lại hơn 1 năm. Ngày nào cũng dùng thuốc tây nhưng tình trạng bệnh tình của anh vẫn không thuyên giảm nên anh quyết định tìm đến nấm Linh Chi Lotuzz. Anh dùng nấm linh chi chữa cao huyết áp kết hợp với thuốc tây và chăm chỉ vận động nhẹ nhàng, sau 1 tháng, anh đã đi lại và sinh hoạt bình thường trở lại, người cảm thấy khỏe, nhẹ nhàng hơn, đặc biệt là huyết áp của anh không bị tăng đột ngột nữa. Anh cảm thấy nấm linh chi đem lại động lực rất lớn cho anh, anh sẽ duy trì sử dụng nấm linh chi Lotuzz và luyện tập thể thảo để có sức khỏe tốt.

Anh Toản ở Quận 8 bị cao huyết áp gần 4 năm rồi. Anh tìm đến nấm linh chi Lotuzz vì dùng thuốc tây nhiều anh sợ tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. Ban đầu anh dùng 1 kí nấm linh chi, nhưng huyết áp vẫn không tiến triển gì nhiều, anh nghĩ chắc mình không hợp với nấm linh chi hoặc nấm linh chi kém chất lượng.Nhưng rồi anh quyết định dùng thêm 1 kí nữa xem sao, dùng chưa hết hộp anh bắt đầu thấy người nhẹ hơn, ngủ ngon hơn, huyết áp ổn định. Anh đi đo lại huyết áp thì thấy đã trở về mức bình thường rồi.Anh chia sẽ rằng cũng may là anh không bỏ giữa chừng, vì uống 1 kí đầu tiên không thấy hiệu quả anh cũng nản. Giờ thì anh chắc chắn tin dùng nấm linh chi Lotuzz chất lượng loại 1.
ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI ĐIỆN trực tiếp cho chúng tôi để được chia sẻ và tư vấn miễn phí.
Công ty cổ phần quốc tế Lotuzz: tòa nhà Diamond Suite Luxury, số 423 Hai Bà Trưng, P.8, Q.3.
Liên hệ: (08) 223 777 00  –  0932 111 957

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget