Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Nói đến máu nhiễm mỡ nhiều người sẽ nghĩ chỉ những người béo, thừa cân, người cao tuổi mới mắc phải nhưng thực tế ngay cả người gầy, trẻ tuổi cũng có nguy cơ mắc máu nhiễm mỡ rất cao, vậy nguyên nhân của căn bệnh này là do đâu? Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, nguyên nhân máu nhiễm mỡ chủ yếu do ăn uống không điều độ, ăn nhiều đạm động vật, chất béo bão hòa, nhiều đường bột, ăn ít hoa quả và lười vận động, nhất là dân trí thức, văn phòng.
NGUYÊN NHÂN MÁU NHIỄM MỠ
Ngoài ra quá trình học tập căng thẳng, làm việc áp lực cao không có chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ gây căng thẳng stress từ đó dẫn đến hiện tượng rối loạn chuyển hóa các chất trong cơ thể, mỡ tích tụ nhưng không được chuyển hóa thành năng lượng về lâu dài sẽ dẫn đến các bệnh về tim mạch, mỡ máu.
Bệnh máu nhiễm mỡ
Bệnh máu nhiễm mỡ
Người gầy, suy dinh dưỡng vẫn bị mỡ máu vì sao? Khi cơ thể thiếu chất cũng đồng nghĩa với việc thiếu một số chất cần thiết để thanh lọc bớt mỡ, người ăn ít hay ăn kiêng quá mức sẽ khiến lượng đường trong máu thấp khi đó cơ thể sẽ tự điều chỉnh tăng hấp thu mỡ để phân giải thành năng lượng, nếu lười vận động mỡ sẽ tích tụ mà không được chuyển hóa, axit béo đi vào máu nhiều, vượt quá mức cho phép sẽ gây ra mỡ máu.

Điều trị máu nhiễm mỡ
Điều trị máu nhiễm mỡ
Bệnh máu nhiễm mỡ không làm khó được cho những người biết cách chủ động bảo vệ mình. Chúng ta chỉ vô tình phát hiện ra bệnh máu nhiễm mỡ khi thấy huyết áp cao, đau đầu xét nghiệm máu lúc khám sức khỏe. Nhiều người mắc bệnh mà không biết sức khỏe đang bị đe dọa.

Điều trị máu nhiễm mỡ
Điều trị máu nhiễm mỡ
Người mắc bệnh máu nhiễm mỡ cũng cần phải khám định kỳ sức khỏe, phải có chế độ ăn uống tập luyện nghiêm túc. Định kỳ 3-6 tháng phải khám kiểm tra mỡ trong máu. Đối với người bệnh này, việc làm sao để bạn thay đổi được thói quen ăn uống khi công việc đang chiếm quá nhiều thời gian của bạn và thói quen xấu đã ăn sâu vào nếp sống là một vấn đề vô cùng khó khăn. Như nói trên, không chỉ người béo mới mắc bệnh máu nhiễm mỡ. Tuy nhiên bênh này thường gặp ở người thừa cân. Cần phải kiểm soát chặt cân nặng bằng cách luyện tập thể thao vì nó sẽ giúp cải thiện mức cholesterol. Bằng cách chúng ta có thể đi bộ nhanh mỗi ngày, cầu lông, đá bóng, giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ…
CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG CẦN LƯU Ý CHO NGƯỜI ĐANG ĐIỀU TRỊ MÁU NHIỄM MỠ
Chế độ dinh dưỡng cho người bị mỡ máu
Chế độ dinh dưỡng cho người bị mỡ máu
Người có lượng mỡ trong máu cao nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả ít đường để tăng chất xơ giúp làm giảm được sự hấp thụ của đường ruột đối với cholesterol. Tránh ăn đêm, ăn nhiều đạm sẽ khó tiêu hóa, tránh bơ và dầu mỡ, cholesterol đọng lâu ngày làm xơ vữa động mạch không những tránh được máu nhiễm mỡ mà còn giữ dáng nữa. Thay vì uống quá nhiều sữa hay nước có gas thì bạn nên uống nấm linh chi trước khi ngủ và sáng sớm với mật ong sẽ tốt cho sức khỏe. Người bệnh cũng nên tránh ăn nhiều thịt đỏ và ăn nhiều cá tăng cường axit béo hệ omega-3 dễ gây béo phì.
Thay đổi lối sống là rất cần thiết để cải thiện mức cholesterol vì nó cũng tức là thay đổi một chút cách sinh hoạt, ăn uống tốt cho cơ thể. Để có thể đạt được kết quả cao nhất người bệnh nên giảm số cân quá mức, ăn uống lành mạnh và tăng cường hoạt động thể chất. Nếu hút thuốc, dừng lại vì nó có hại thế nào thì chúng ta không cần bàn cãi nhiều nữa. Bạn có thể làm cho cuộc sống mình thú vị hơn bằng cách uống trà linh chi, hoặc chơi bonsai linh chi. Nghe qua có vẻ già cỗi nhưng nếu biết áp dụng vào cuộc sống thì không những làm đẹp những thứ quanh bạn mà còn đẹp da, tốt dáng, hay cho sức khỏe.
TIN VUI CHO NGƯỜI ĐIỀU TRỊ MÁU NHIỄM MỠ
NẤM LINH CHI HOÀNG HẬU NAM PHƯƠNG - BỘ SẢN PHẨM CAO CẤP & THÂN THIỆN
NẤM LINH CHI HOÀNG HẬU NAM PHƯƠNG – BỘ SẢN PHẨM CAO CẤP & THÂN THIỆN
Ngoài những phương pháp trên, người bệnh máu nhiễm mỡ có thể tìm đến những sản phẩm tự nhiên có thể thay thế thuốc mà đã được chứng minh làm giảm cholesterol như nấm linh chi. Phòng bênh hơn trị bệnh, chúng ta có thể dùng thảo dược Linh Chi Hoàng Hậu Nấm LOTUZZ cho cả người đã và không bị máu nhiễm mỡ. Thảo dược không tác dụng phụ, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh qua quá trình thúc đẩy trao đổi chất trong cơ thể. Hãy gọi cho chúng tôi để chia sẻ và được cung cấp thông tin nhiều hơn.

Thiện Linh Chi - Tận tụy tạo tiếng cười Hạnh phúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget