Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CHUYÊN TRANG TƯ VẤN VỀ CAO HUYẾT ÁP CHỮA TRỊ BẰNG NẤM LINH CHI

Từ lúc nào cái tư duy “NIẾM VUI CỦA NGƯỜI KHÁC LÀ HẠNH PHÚC CỦA TÔI” nó thấm dần thấm dần. Tôi thấy bạn cười tôi cũng cười, bạn khóc tôi sẽ an ủi, bạn bất an tôi vỗ về, bạn gặp vấn đề tôi cùng bạn tìm giải pháp. Nói có vẻ hoa mỹ & sến súa nhỉ, chắc có lẻ vậy mới là tôi, là MC Thiện.

TÔI MAI CHIẾM THIỆN - TẬN TỤY TẠO TIẾNG CƯỜI HẠNH PHÚC

Tôi đi tìm “Thần Dược”.
Sanh – Lão – Bệnh – Tử…

Giá như con người ta sinh ra trong tiếng cười, sống hoan lạc, hạnh phúc không bệnh tật ốm đau thì thật tuyệt vời biết mấy.
Giá như ai cũng luôn căng tràn nhựa sống của tuổi trẻ, từ lúc tấm bé đến khi trưởng thành, trung niên và về già, thì quả là cuộc sống hoan hỉ không phép màu nào sánh bằng.
Giá như bệnh viện thưa thớt bệnh nhân.
Giá như bạn & tôi có một loại thuốc tiên như trong chuyện cổ tích thì ắt hẵn chúng ta cảm nhận cuộc sống là chốn bồng lai tiên cảnh…

Nhưng tại sao lại không? Vì quy luật của tự nhiên ư? Ừ thì quy luật tự nhiên con người khó lòng chuyển dời, thế nhưng vẫn có những cách nào đó ngăn chặn hoặc chí ít kìm hãm lại cái quy luật ấy.

Liệu rằng được không? Liệu rằng ta không bệnh tật, không bị rụng tóc, da dẻ không cằn theo cái nhọc nhằn cuộc sống, không phải một lần uống viên thuốc nào, chẳng bao giờ than đau nhức…?
Ăn, ngủ, làm việc & giải trí tôi đem theo những trăn trỡ ấy, tôi hỏi hang thật nhiều chuyên gia, bác sĩ, tiến sỹ, thạc sỹ ngành y khoa & dinh dưỡng, tôi săn lùng sách thần dược, hỏi “nát” bác Google. Càng mày mò, tìm hiểu, càng thâm nhập & nghiên cứu tôi nhận ra 1 phép màu đã đến.


RẤT NHIỀU NGƯỜI YÊU MẾN LINH CHI HOÀNG HẬU NẤM NAM PHƯƠNG


Linh Chi Chống lão hóa- Hoàng Hậu Nam Phương được khách hàng tin yêu
Nấm Linh Chi – người ta nói Vua của các loại Thảo Dược, với tôi đó là Hoàng Hậu của mình.
Không còn nghi ngờ gì nữa, tôi đã bị nàng Nấm Linh Chi đốn tim tê liệt, tôi say mê, tôi tương tư & cả tự kỷ ám thị bởi nàng, thế là tôi yêu nàng lúc nào không rõ. Nàng chiếm trọn trái tim tôi trong tất cả các hoạt động, sinh hoạt, cuộc sống, công việc, trong tất cả những câu chuyện tôi chia sẻ đến mọi người, trong những ly nước tôi uống, trong những giấc mơ tôi đê mê…Bởi tôi biết rằng sự có mặt của nàng chỉ một ý nghĩa “đem đến giá trị cho đời”. Nàng là Hoàng Hậu trong tôi, người hoàng hậu đẹp nhất !

Đó là câu chuyện của tôi, chia sẻ điều này để bạn đồng cảm được rằng người bạn http://linhchichonglaohoa.com ra đời để là cầu nối tuyệt vời & ý nghĩa nhất giúp tôi & Linh Chi Hoàng Hậu Nấm của mình được góp một phần ý nghĩa cho đời.


Hãy gọi tôi là Thiện Linh Chi


Cảm ơn bạn đã, đang & sẽ mãi đồng hành cùng tôi ! Chúc bạn hãy luôn như tôi & hơn thế nữa: Vui Vẻ, Khỏe Mạnh, Căng Tràn Năng Lượng.

Mr. MC Thiện – 0932.111.957 – Email: mcthien1510@gmail.com
“Niềm Vui của Bạn, Hạnh Phúc của Tôi”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget